Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Cày thuê lmht  là một trong những công việc rất khó khăn đòi hỏi kỹ năng, chiến thuật riêng để có thể gồng gánh tất cả đồng đội mình.Tường chừng như là những trận đấu  5vs5 nhưng thật ra nó là trận đấu của 1vs9 hoặc 2 vs 8. Cày thuê hà nội chúng tôi luôn có những phương pháp và cách thức để có thể gồng gánh đồng đội và hoàn thành nick cho các bạn một cách tốt nhất. Hình thức Cày thuê bằng xạ thủ và hỗ trợ luôn được chúng tôi áp dụng
1907495_520313724783036_4745387761934089839_n
Dưới đây là một vài chia sẻ của caythue.com về hình thức cày thuê này :
Cày Thuê bằng Xạ thủ và hỗ trợ (AD-SP): đây là kiểu cày thuê phổ biến hiện nay. Tư tưởng sẽ là 1 hard AD carry có khả năng gánh team cao (graves, kalista, draven, vayne ... ) và một support hỗ trợ đủ để đảm bảo cover (nami, janna, thress, leona... ) cũng như góp damage cho AD carry của mình.
          -          Đối với rank thấp: (Đồng, bạc, vàng): Để tỉ lệ thắng cao hơn, ngoài việc chọn một ad carry bạn cũng có thể chọn cho mình một số support lên đồ theo hướng góp damage ( lux, xerath, vekol...) - Tất nhiên phương pháp này dành cho những bạn khá là chắc tay và tự tin có thể cùng người đồng hành của mình carry team.
bang_wolf
            -         Đối với rank cao hơn: Đội ngũ cày thuê chuyên nghiệp chúng tôi sẽ dual theo cặp đôi AD và SP một cách truyền thống (AD gây damage và SP cover) Tại đây khi các người chơi xung quanh bạn đã có những kỹ năng cao hơn. Việc đầu tiên mà chúng tôi làm  là làm sao thắng đường, farm tốt và hạn chế thua lane. Một vài sai lầm nhỏ khiến thua lane sẽ dẫn đến AD SP team địch  gây áp lực cho lane khác.
Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT 0129 888 9680 hoặc 01633 009233
Các bài viết liên quan : cay thue gia re, cay thue elo gia re , cay thue toc do, cay thue bao mat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét